thứ 3 ngày 24

   Hôm nay lớp mình học như shit! Cả 2 cô giáo dạy đều hay, nhưng cuối cùng được mấy chữ vào đầu? Bản thân tớ cũng thấy chán học (ai ở trong tình trạng này mà thích học được mới là lạ). Thử hỏi cô giáo còn muốn dạy không?

Thế là nhiều đứa lại mất toi khoảng 200k cho một buổi sáng vô ích. (mỗi slot tiếng Anh của mình khoảng 100k/mạng đấy ạ!). Thôi thì những đứa không biết thương bố mẹ nó thì kệ nó đi. Nhưng mà những đứa có ý thức học cũng bị ảnh hưởng thì mọi người nghĩ gì?

Điều đáng buồn nữa là trong những người phá lớp ngày hôm nay, có những thành viên của TEAM mình. Bọn mình vừa thảo luận "Làm sao để học tốt TopNotch" ngày hôm qua xong. Trong đó mọi người đều nhất trí rằng: "không làm việc riêng, tôn trọng thầy, cô giáo, phải chuẩn bị bài tốt trước khi đến lớp, phải có những phản hồi tích cực khi cần thiết, và góp phần xây dựng môi trường học tích cực...". Thế nhưng biểu hiện hôm nay của TEAM mình như thế nào?

Tớ không muốn phải nói quá nhiều, chắc mọi người cũng đều hiểu. Hy vọng mọi người không để xảy ra tình trạng như hôm nay nữa.

Trừ Vũ, Việt Anh, Việt mỗi người 5 điểm hoạt động để cảnh cáo.
                                                       BE TOGETHER

2 nhận xét:

  • M 2.0

    Hối hận ... tại thằng Việt giảng cho tao phần mảng ngu ngu ... tại thằng nào bàn đến cái 401's PS Cup làm chúng nó phân tâm ...
    nhưng mà phần lớn lỗi ở mình ...
    :-s ... stop here

  • Nặc danh

    uhm tớ cũng có lỗi, ngồi tuy trật tự nhưng thực ra không chú tâm vào bài học mà nghịch...(một cái gì đó). Tớ sẽ cố chấn chỉnh lại, sr everyone.