Thảo luận về phương hướng hoạt động của nhóm

Hôm nay vừa mới làm thử cái gọi là họp nhóm kiểu mới tức là không theo kiểu 1 người dạy và những người còn lại ngồi nghe, mà theo kiểu cùng ngồi làm và có gì không hiểu thì hỏi nhau, mình thấy làm thế này thì có cái tốt là đỡ có ai ỷ lại chờ người khác giảng giải cho, và cho 1 số pro ;)) ngồi chat và đá bóng thoải mái mà không sợ ai nói =(( để cho các pro thấy ------> 1 lũ gà đang hì hục làm ------> Ngu vãi =)) tao éo thèm làm vẫn giỏi hơn chúng mày ;)) để các pro thấy mình pro để tự tin hơn trong học tập =))

anh em nhận xét hiệu quả của cách thức mới, nên tiếp tục hay quay trở lại như trước nhé :)

1 nhận xét:

  • Hieu HT

    Tớ nghĩ đây là một phương án hoạt động khá hợp lý của nhóm ở giai đoạn này. Nó sẽ giúp cho mỗi cá nhân hoàn thiện kiến thức của mình hơn. Cách này rất tự do, mọi người không bị rằng buộc lẫn nhau, ít nhất cũng là một cách để mọi người học nhiều hơn thay vì cắm đầu vào chơi điện tử. Chỉ cần mọi người giữ được tinh thần học như lúc này thì đây cũng là một cách tốt.
    Nhưng đây chỉ là hình thức sơ khai nhất của học nhóm (teamwork). Chúng ta cần cố gắng để vươn lên một tầm mới thì mới có thể làm được những việc lớn hơn. Chúc cả nhóm học tốt.
    PS: tớ thấy sự đóng góp của Việt, Đức Anh quá mớ nhạt. Thứ nữa là mọi người chưa hòa đồng với Lâm. Nếu mọi người không mở lòng mình ra (ngay cả với thành viên trong nhóm của mình) thì không bao h chúng ta có thể trở thành một nhóm mạnh được.
    Một lần nữa chúng cả nhóm vui vẻ, học tập tốt và đạt kết quả cao trong kì thi giữa kì sắp tới.