Lại thêm 1 bài viết bằng tay, anh em vào bàn luận nhé :D chém nhẹ thôi, cứ nêu ý kiến cá nhân nhé :D

đang không làm gì tự nhiên chiều nay về nhà mệt quá sau buổi học võ, ngủ thiếp đi 1 giấc, đi ăn đĩa cơm bụi về, sau đó ngồi ngẫm nghĩ những gì làm trong ngày thì nhận ra rằng:

Nhóm Combatant làm việc không hiệu quả bởi 1 trong những lý do sau:

- Có đường lối lảnh đạo đúng đắn của đảng, nhưng do người giỏi lại không đứng đầu mà thay vào đó là 1 thằng bất tài vô dụng, việc này khiến nhân dân không nghe theo., còn người giỏi thì trong nhóm ko phải là thiếu người hơn mình: về mọi mặt thì đều bị mọi người vượt xa. ngoài ra mình chưa có cái đóng góp gì để được gọi là rõ ràng cho lắm, học tập thì kém, hay và chửi bậy rất nhiều,
- Người đứng đầu cần phải có ít ra là tài năng, hay là đạo đức, đằng này lại chả có gì ngoài tài bốc phét. xét về chuyên cần thì không thể bằng Lâm, kỹ năng và trình độ về PC không bằng Jay, độ giỏi và xuất sắc ko bằng hiếu, độ nhiệt tình không bằng Vũ, và đôi lúc cư xử không đúng mực cho lắm, hay cà khịa thành viên trong nhóm, đặc biệt là với thành viên Phạm Quang Việt ưu tú của chúng ta =((
- Mình không đủ tự tin để làm gì mà cái nhiệm vụ Leader này trong nhóm thì rất nhiều người xứng đáng và sẽ làm xuất sắc hơn mình, có lẽ nếu muốn nhóm phát triển hơn thì mình nên nhường vị trí này lại cho 1 bạn khác trong nhóm, nếu các bạn là Fan của tam quốc thì chắc cũng hiểu tại sao "Bàng Thống lại chết"
- Trong thời gian tới, mình mong Leader tiếp theo sẽ làm được những việc mà mình chưa làm được, :D cái này sẽ rất nặng cho Leader mới vì mình chưa thực sự làm được gì cho nhóm chúng ta.
- Nhóm mình nên đáp ứng hết như cầu của từng thành viên: về việc hôm nay Việt nó phát biểu là nó vào nhóm mình với mong muốn học tốt tiếng anh, mình cũng cảm thấy là đã chưa làm nổi 1 cái mong ước của 1 thành viên, thử hỏi làm sao có thể đáp ứng đầy đủ cho mọi thành viên trong nhóm, về việc này mình mong Leader mới hãy cân nhắc và cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu cho từng thành viên ;)
- Và theo như ý kiến của tất cả các bạn trong nhóm ;) thì Việc cần phải đóng góp cho nhóm, cậu có thể đóng góp rất nhiều cách mà ;) ví dụ như cậu thích học C, cậu có thể post những bài kinh nghiệm về cách code C và các ngon ngữ khác của dân chuyên nghiệp như: "Đừng bao giờ copy và paste code. cái này không phải là copy bài của người khác, mà khi gặp các câu lệnh giống nhau ta lại copy lại rồi sửa đi 1 chút ;) mà ta nên thay bằng vòng lặp và bằng hàm có tham số ;)" hay bạn thích học tiếng anh có thể ghi lại các kinh nghiệm giúp bạn thông minh thứ 4 lớp =)) và học giỏi tiếng anh nhì nhóm mình ;). có thể khi bạn kêu học toán cao cấp khó, thì bạn đã đọc có thể post lên chia sẻ với anh em ;), Bạn hãy nên vì mọi người trước khi yêu cầu mọi người làm gì cho bạn, cái này mình nói thẳng ở đây,nhóm mình giờ phải tập thói quen đã là người trong nhóm thì có gì cứ nói thằng mặt như thế mới chơi với nhau lâu được ;)

Mình mong các bạn đọc bài này song, comment lại và ghi luôn Leader mới bạn muốn bầu nhé ;) nếu không thì hôm sau. chúc nhóm mình ngày càng phát triển dưới sự dẫn đường của Leader mới ;)

8 nhận xét:

  • windy

    Hồi lớp 10 lúc ấy tao khủng hoảng gần như là mất phương hướng muốn bỏ học . Tao nhớ hồi ý cô giáo nói với tao rằng :"Nếu em gặp một thất bại hay vấp ngã mà từ bỏ thì lúc đó em mới thực sự thất bại." Tao nghĩ VA vẫn lên giữ chức leader . Nếu mày mà từ bỏ và đầu hàng lúc đó thất bại của mày sẽ càng ê chề hơn . 0 điểm

  • phanledaivuong

    Đừng thấy mình thôi không làm Leader mà nghỉ mình đã từ bỏ ;) xin thưa là không ;) mình là người hiểu được cái ý nghĩa khi mình rủ hiếu lập nhóm mà ;) mình chỉ muốn để những người có khả năng dẫn dắt Combat tốt hơn để nhóm mình đi lên, chứ mình không bao giờ từ bỏ kể cả dù cho nhóm còn 1 Leader và 1 men ;)

  • M 2.0

    Vàng Anh à :-> ... vừa nãy anh nói với chú là anh sẽ vote cho phiếu từ chức của chú ... nhưng thực sự là anh ko muốn vote cho cái phiếu đấy đâu ... chú đừng mặc cảm tự ti là đang ko đi đúng hướng nữa!
    Chú nói với anh chú đang nghiện PES ...! ... chú muốn có time để tập trung hơn ... ừ ...
    Anh khuyên chú nên bỏ PES ... anh thấy các chú nghiện chơi PES như thế thì chẳng khác gì những đứa chơi game online cả ... Anh ko muốn chú có kết cục như Huy Lascote :-??
    anh thấy chú tiến bộ rõ rệt kể từ ngày team ra đời ... Hình ảnh của VA đã hoàn toàn thay đổi trong mắt anh ... ko còn là thằng bắng nhắng như ngày nào nữa rồi :-?? ... anh thấy chú là người tâm huyết nhất với nhóm ... hơn cả Hiếu cơ ...
    anh ko muốn chú từ bỏ chức leader ... anh ko muốn nhìn thấy chú đùn đẩy trách nhiệm cho người khác ... anh ko muốn nhìn thấy chú bạc nhược và tự ti đến thế ...
    Nếu chú đã dắt nhóm đi theo 1 hướng sai thì h là cơ hội để cho chú sửa chữa đấy ... a tin ở chú ... cố lên

  • phanledaivuong

    cám ơn anh em đã hết tin tưởng cho mình, nhưng mà mình sợ không thể có thể đưa nhóm lên nổi, vì chưa có mục tiêu và đích cho từng tuần, và quan điểm của mỗi thành viên trong nhóm khác nhau, ví dụ như ViệtPQ muốn vào nhóm để học giỏi tiếng anh, HiếuHT lại bảo là mày muốn học giỏi tiếng anh sang nhóm thằng Thanh, thực sự là 1 Leader mình không dám đưa ra ý kiến của mình bởi vì nếu thế sẽ đánh giá mọi thứ thiếu khách quan, có thể đứng dưới quan điểm của HiếuHT thì ViệtPQ yêu cầu linh tinh vì đã không đóng góp gì, nhưng mà dưới quan điểm của ViệtPQ thì thôi tao cứ ừ bậy cho song rồi về nhà tao tao lo cho đường tao, trong giờ nhóm tao họp đầy đủ, kệ chúng mày, như thế thì thật sự nhóm mình sẽ rời rạc và không gắn kết nhau được, nếu thế có lẽ chắc sẽ không mạnh được, theo mình thì có lẽ thứ 4 này nên họp xem nhóm mình sẽ như nào, ví dụ như sẽ tập trung học tiếng anh để cho cả nhóm ai cũng đứng trong top 10 của lớp chẳng hạn, và ngoài ra thì có thể thêm các khoản khác, đó chỉ là ví dụ, mình ko dám đưa ra quan điểm của mình ;) vì khi đó sẽ thiếu khách quan và sẽ gây bất đồng giữa các thành viên, nhưng nếu họp thứ 4 tuần này, nếu đứng trên 1 quan điểm của 1 thành viên thì có thể sẽ có được ý kiến của mình ;) có lẽ thứ 4 sẽ bầu lại Leader ;) HiếuHT cũng bảo là sẽ thi leader xem ai xứng đáng nhất mà ;),

    @M 2.0: không bao giờ Phanledaivuong lại là Huy Lacos đâu ;) nghiện Game từ hồi lớp 7 đến lớp 11 là đủ để hiểu nó rồi ;) yên tâm mình sẽ có chừng có mực ;) và tất nhiên học vẫn phải là đầu tiên rồi ;)

  • Nặc danh

    Chưa từng thấy thằng nào lại thích chém gió như chú VA. Vơi tớ Leader hay không leader cũng như nhau thôi, việc gì trong nhóm cũng đâu thể chỉ có một mình leader quyết định mà phải đc sự đồng ý cả nhóm chứ. Vì thế Leader giống như người định hướng thôi. Giữ nguyên chức vụ đừng lắm chuyện. Nhưng câu "...có lẽ thứ 4 này nên họp xem nhóm mình sẽ như nào, ví dụ như sẽ tập trung học tiếng anh để cho cả nhóm ai cũng đứng trong top 10 của lớp chẳng hạn..." nghe hay đó. Tớ cũng thấy thật có lỗi với cả nhóm khi trình El của tớ ngày càng giảm sút do lười học. Nhưng sẽ cố gắng khắc phục, và tớ nói nghĩa là tớ sẽ làm.

  • phanledaivuong

    Việc tất cả các thành viên đứng trong top10 của lớp thật ra là 1 chuyện bình thương, kỳ vừa rồi có Hiếu Với Tớ đứng trong top 10 rồi ;)
    Vũ nếu mà cố thêm tý thì cũng được vào ;),Việt PQ thì cũng khá, Lâm PV cần cố thêm nhé ;).con đỹ Đức anh mà lên top10 công nhận là khó thiệt kỳ này điểm AP của bọn thằng Chiến Vl quá :| không đỡ nổi :)) mình toàn 7 :(

  • Nặc danh

    Có sự ganh đua mới tạo ra kỳ tích mà. Sao nói trước được điều gì.

  • phanledaivuong

    thằng lâm này lần nào pm yahoo nó, nó cũng ko trả lời :|