Cần anh em giúp đỡ

Thằng bạn tớ vứt cho tớ 280 cái ảnh chụp hôm mừng thọ bà nó. Cụ thể là nó nhờ tớ làm hộ nó 1 cái đĩa ảnh. Tớ ít khi làm đĩa ảnh nên làm rất ngu, mãi không xong được cho nó.
Tớ đã tạo được 1 file video (nặng 7 ghi?!!?) trông tạm được. Nhưng bh cần ghi ra đĩa VCD cho nó.
Tớ cần nhờ mọi người những việc sau:
1. Ai biết phần mềm gì có thể convert cái file 7ghi kia ra 1 trong những định dạng bình thường không mà chất lượng không giảm quá nhiều.
2. Ai có 1 giải pháp toàn diện, hiệu quả cho việc tạo 1 đĩa ảnh không?

Mong mọi người giúp đỡ. Tớ cần câu trả lời trước tối thứ 2. Thanks all!

1 nhận xét:

  • phanledaivuong

    thứ nhất là trong quá trình làm, thì những file image nên chuyển hết sang định dạng Jpg cho nhẹ,cái jpg là thừa để làm đĩa rồi, để các định dạng khác =)) không nặng hơi phí ;)) chỉ nên để bt thôi cho, bình thường nếu mà ở nhà xem 19 inch là cùng =(( nếu mà làm 7gb như cậu thì có mà để xem màn 32 inch à =))

    tiếp theo là có thể :D ghi ra đĩa, có thể dùng Mp4 ghi ra đĩa, dùng Nero mà ghi =))